Trang bị kiến thức về kem dưỡng ẩm dành cho các bạn nữ

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm bạn nên biết về một số bí mật của kem dưỡng ẩm để có thể sử dụng và chọn mua sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt nhất cho mình nhé.

>>>  Bật mí các loại kem dưỡng ẩm cho da mặt mùa hè
>>> Danh sách kem dưỡng ẩm cho da khô 

1. Chỉ số SPF

Bạn đừng nghĩ chỉ số SPF chỉ có trong kem chống nắng mà không cần ở những mỹ phẩm khác. Dù đi đâu hay vào bất kì mùa và thời tiết nào bạn đều cần sử dụng kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF để bảo vệ làn da ban khỏi những tia UV gây đen sạm và khô da. Chỉ số SPF thấp nhất phải là 15 mới có thể bảo vệ làn da bạn nhé.


2. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa

Da bị lão hóa một phần là do da bị khô. Da càng khô thì quá trình lão hóa diễn ra càng nhanh làm tuổi xuân của bạn sớm ra đi. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng da khô,từ đó làm chậm quá trình lão hóa,da căng và mịn màng.

3. Kem dưỡng ẩm theo mùa

Mỗi mùa lại có một thời tiết riềng làm cho bạn cần chuẩn bị cho mình một loại kem dưỡng ẩm riêng theo mùa. Mùa đông thì độ ẩm thấp làm cho da mất nước,khô hơn và có thể bị nứt nẻ. Vì thế kem dưỡng ẩm vào mùa đông phải đậm đặc hơn đối với kem dưỡng ẩm mùa hè.

4. Kem dưỡng ẩm ban ngày và ban đêm

Ban ngày kem dưỡng ẩm sẽ thiên về bảo vệ da tốt hơn. Còn vào ban đêm kem dưỡng ẩm sẽ tốt hơn về phần tái tạo da và độ ẩm.

5. Có nhiều loại kem dưỡng ẩm


Kem dưỡng ẩm cũng như hầu hết các mỹ phẩm đều có từng loại riêng phù hợp với từng da. Luôn luôn theo nguyên tắc nếu da bạn dầu thì chọn kem có độ ẩm thấp hơn,da khô phải là kem có độ ẩm cao hơn,da nhạy cảm thì dùng kem ít hương liệu hóa học hơn.

6. Thay đổi kem dưỡng ẩm khi cần thiết

Khi thời tiết lạnh hơn bạn không nên luyến tiếc kem dưỡng ẩm mà bạn đang dùng vào mùa hè, cần phải dùng kem dưỡng ẩm đặc hơn để làm đẹp tốt hơn. Và ngược lại để lỗ chân lông không bị bít gây mụn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)