Bật mí cách chọn kem chống nắng cho trang điểm và khi đi biển

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016


Kem chống nắng đã là một thứ không thể thiếu đôi với chị em phụ nữ mọi lúc mọi nơi. Lựa chọn kem chống nắng phù hợp với hoàn cảnh là một kĩ năng mà các bạn nữ không thể thiếu. Kem chống nắng khi đi tắm biển và kem chống nắng cho trang điểm phải là 2 loại khác nhau nhé.

Kem chống nắng cho trang điểm


Bạn đừng lầm tưởng nếu không đi biển hay ra nắng thì không cần đến kem chống nắng nhé. Cả khi chỉ ở trong nhà bạn cũng nên sử dụng một lớp kem chống nắng trong những ngày trời nắng. 
Kem chống nắng cho trang điểm thường có chỉ số SPF trong khoảng từ 15 đến 20. Vì là kem chống nắng cho trang điểm nên luôn đi kèm với lớp trang điểm đã chứa ít nhiều hóa chất,vậy bạn nên lựa chọn kem chống nắng vật lí cho lành và an toàn,hợp với lớp trang điểm. Dùng kem chống nắng vật lí cũng không cần phải bôi lại sau 2 tiếng như kem hóa học. Kem chống nắng vật lí tuy để lại một lớp màu trắng mỏng nhưng đi với lớp trang điểm nó được che mất và tự nhiên hơn,khắc phục nhược điểm của nó. 
Nếu bạn sử dụng kem chống nắng hóa học thì phải bôi lại 2h một lần để đảm bảo da bạn được bảo vệ tuyệt đối.

Kem chống nắng khi tắm biển



Đi tắm biển thì không thể bỏ qua kem chống nắng rồi. Vì ánh nắng rất gay gắt nên chỉ số SPF của kem chống nắng khi tắm biển phải >20. Nằm trong khoảng 30 – 45 là ổn. 
Nếu bạn muốn tắm biển hay tốt nhất khi đã ra biển bạn nên chọn mua kem chống nắng chống thấm nước (water resistant, water proof) để kem không bị trôi cho bạn thỏa thích tắm biển nhé.

 Có thể bạn quan tâm đến những bài viết làm đẹp khác : 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)