Cách tẩy những vết sơn móng tay không may bay ra khỏi quỹ đạo

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Khi sơn móng tay chẳng may bạn làm rớt ra ngoài, rơi xuống sàn nhà hay thảm, thậm chí có thể dính cả trên tóc, gây mất thẩm mỹ. Giờ đây việc loại bỏ các vết bẩn đã không còn phải đau đầu vì rất dễ dàng. 

>>> Son dưỡng môi nào tốt để chăm sóc bờ môi mềm 
>>> Các loại son môi đẹp hot nhất hiện nay 

Bạn hãy nhanh chóng kịp thời cứu chữa chúng.

1. Sơn móng rớt trên sàn nhà

Khi lấy cọ sơn móng ra bạn vô tình làm rớt một giọt sơn trên sàn nhà. Đừng vội lo lắng bạn hãy nhanh tay thấm nhẹ giọt sơn đó đi,nhớ cẩn thận để vết sơn không bị lem thêm ra ngoài. Sau đó xịt một lớp nước xịt tóc đẫm vào vết sơn còn nằm trên sàn, đợi khoảng gần 1 phút và lau sạch. Nếu vẫn chưa hết hãy thực hiện lại một lần nữa nhé.


2. Sơn móng dính trên thảm mềm

Thẩm mềm gần như là một thứ khó làm sạch sơn móng nhất vì nó thấm hút rất nhanh. Vậy nên ngay khi sơn bị rơi bạn hãy xịt ngay nước xịt tóc vào và dùng khăn bông thấm nhẹ để lớp sơn móng ngấm vào khăn bông thây vì ngấm vào thảm nhé. Nếu nước xịt tóc vẫn quá nhẹ bạn hãy dùng đến acetone để đánh bay nhanh chóng.

3. Sơn dính trên tóc

Dù có thể xảy ra rất ít nhưng cũng sẽ không thừa đâu. Vì có thể khi bạn sơn tóc vô tình rủ xuống hay bạn lại vô tình vuốt tóc thì lớp sơn sẽ bám chặt trên tóc bạn mất. Nếu sơn chưa khô bạn hãy thêm một chút acetone, chỉ một chút thôi nhé và tuốt nhẹ lớp sơn đó ra khỏi tóc. Nếu lớp sơn đó khô rồi bạn cần một chút dầu xả hay tinh dầu để lớp sơn mềm và dễ dàng tuốt ra để làm đẹp chăm sóc tóc tốt nhất.


4. Lớp sơn trên vải

Quần áo cũng khó tránh khỏi dây vào lớp sơn móng khi bạn sơn móng tay hay để gần chúng. Với quần áo thì phải hơi phức tạp một chút vì mỗi loại vải lại có một đặc điểm riêng,nếu không cẩn thận sẽ làm hư luôn chúng. Bạn hãy lấy khăn lụa thấm một chút acetone nhẹ và thấm vào lớp sơn. Những loại vải nhạy cảm hơn bạn chỉ nên dùng nước lau kính thôi nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)