Chăm sóc da thật tốt để tránh tình trạng lão hóa ghé thăm sớm

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Phái nữ hãy học cách chăm sóc da chống lão hóa sớm để da bạn luôn giữ được tuổi xuân,đừng để đến khi da mặt bạn xuất hiện nếp nhăn rồi mới chăm sóc da nhé.

1. Hãy uống thật nhiều nước.



Không phải là điều khó khăn đúng không nào. Uống thật nhiều nước vừa đơn giản mà rất quan trọng,đừng để cơ thể bạn lên tiếng khát nước nhé.
Cơ thể chúng ta chiếm hơn 75% là nước, nước đi nuôi cơ thể và một trong những nguyên liệu cho các hoạt động sống của chúng ta. Nước giúp da điều chỉnh độ ẩm tốt vì thế lão hóa sẽ không có cơ hội đến sớm.

2. Rửa mặt hàng ngày



Hằng ngày rửa mặt để loại bỏ bã nhờn và các chất cặn bã dư thừa không cần thiết rất có lợi cho các lỗ chân lông và tránh tình trạng gây mụn không mong muốn.
Nên rửa mặt với nước lạnh, tránh rửa với nước nóng. Nếu như trong tình trạng sau khi đắp mặt nạ thì nên rửa mặt với nước ấm để lỗ chân lông nở và nhả những chất dư thừa sau đó rửa mặt lại với nước lạnh để lỗ chân lông se khít lại.

3. Tẩy da chết



Tẩy da chết 2 lần/tuần sẽ giúp da giữ được độ tuổi thanh xuân cho bạn lâu dài. Vì tẩy da chết là đánh bay những nhân mà nếu bám trên da mặt lâu dài sẽ gây mụn bọc và để lại nếp nhăn mà. Bạn có thể sử dụng kem tẩy da chết mua được hay tự chế bằng những nguyên liệu thiên nhiên đơn giản.

4. Dùng kem chống nắng



Nghe thì có vẻ không liên quan nhưng thực chất ánh nắng mặt trời chứa những tia UV sẽ làm cho da mất đi sức đề kháng làm xuất hiện nếp nhăn sớm. Bạn nên lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF lớn hơn 15 nhé và nhớ sử dụng kem chống nắng ở mọi lúc mọi nơi nhé.

5. Đắp mặt nạ dưỡng da




Mặt nạ dưỡng tự chế từ những hoa quả thiên nhiên hay mặt nạ chống lão hóa được mua từ tiệm cũng được miễn sao bạn lựa chọn đúng với da mình và những thành phần mà bạn chắc chắn không bị dị ứng nhé. 

Hãy nhớ chăm sóc da bạn thật tốt để tránh những nếp nhăn đáng ghét và giữ lại tuổi xuân mãi mãi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)