7 lời khuyên làm sạch da mặt đúng cách nhất

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Sữa rửa mặt làm sạch da rất quan trọng đối với làn da vì nó giúp rửa trôi bụi bẩn, lợi bỏ tế bào chết. Hầu hết bạn gái nào cũng biết về tầm quan trọng của chúng nhưng ít ai biết cách sử dụng đúng nhất. Dưới đây là 7 lời khuyên giúp bạn rửa mặt đúng cách, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.  
-       Luôn làm sạch làn da của bạn 1 ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ dù trời mùa đông hay mùa hè. Bạn nên hình thành thói quen rửa mặt đều đặn vì làn da của bạn mỗi ngày đều bị bao phủ bởi các tạp chất vô hình có thể gây hại cho da, nếu không được loại bỏ kịp thời tình trạng da càng nhạy cảm. 


-       Tránh lựa chọn các loại sữa rửa mặt có nhiều xà phòng vì gây mòn da, ngay cả làn da nhạy cảm hay da thường. Nên lựa chọn loại sữa có độ pH vừa phải.
-       Không bao giờ lau khô da mặt với khăn tay gia đình, mà chỉ nên lau bằng khăn khô sạch. Bởi vì các loại khăn tay gia đình thường không được làm sạch, chúng chứa nhiều vi khuẩn sẽ lây lan lên khuôn mặt vừa được làm sạch của bạn. 

-       Chỉ rửa mặt bằng nước ấm, không nên dùng nước quá nóng hay quá lạnh bởi vì nóng quá hay lạnh quá đều dễ gây kích ứng da và làm da nứt nẻ. Nhất là đối với làn da nhạy cảm thì bạn nên sử dụng sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm kèm với nước ấm. 


-       Tẩy tế bào chết cho da ít nhất một lần một tuần để lấy đi lớp sừng già trên da, cho bạn một làn da mượt mà sáng láng. Nhớ lựa chọn loại sữa phù hợp nhất với làn da nhé.
-       Thường xuyên đi thăm khám định kì cho da tại các viện da liễu để biết về tình trạng da chuyên sâu và phát hiện các vấn đề về da kịp thời để chữa trị. 

-       Khi rửa mặt nên làm sạch vùng da xung quanh mắt nhẹ nhàng vì vùng da này quá mỏng và nhạy cảm, rất dễ bị kích ứng. Nhớ là đừng để sữa rửa mặt rơi vào mắt nhé.
Trên đây là 7 lời khuyên khi sử dụng sữa rửa mặt để bạn có thể dễ dàng chăm sóc da mặt mịn màng , trắng trẻo. 
>>>  Sữa rửa mặt thiên nhiên, tại đây .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)